logo ซีรี่ย์ แนะนํา
Search

ดู ซีรีย์ เกาหลีย้อนยุค 5 เรื่อง

ดู ซีรีย์ เกาหลีย้อนยุค

หัวข้อนำทาง

ดู ซีรีย์ เกาหลีย้อนยุค ซีรีส์เกาหลีเป็นเรื่องที่หลายคนต้องยอมรับว่าติดจนบางครั้งหยุดดูไม่ได้ นิวบ์เองก็ไม่แปลกใจเพราะซีรีส์จากประเทศนี้มีเรื่องราวให้เลือกหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นโรแมนติก ตลก ดราม่า สยองขวัญ ลึกลับ แฟนตาซี และแนวอื่นๆ ก็ได้รับความนิยมไม่แพ้กัน เหล่านี้เป็นซีรีส์ประวัติศาสตร์เกาหลี หนึ่งในซีรีย์ดังและโด่งดังที่สุดในเกาหลี  คุณอาจเคยเห็นมาแล้ว และวันนี้นิวบก็มีซีรีย์เกาหลีย้อนยุคสนุกๆ ซึ่งผมจะแนะนำให้เพื่อนๆ ด้วยนะครับ เผื่อใครอยากลองหาซีรีย์แนวนี้ดูครับ แต่ปัญหาคืออะไร? อย่ารอช้าไปดูเลย ซีรีย์ เกาหลี 2023

ดู ซีรีย์ เกาหลีย้อนยุค เรื่องใหม่ล่าสุด สนุกครบรส น่าดูทุกเรื่อง

ดู ซีรีย์ เกาหลีย้อนยุค  การดูซีรีย์ถือเป็นกิจกรรมผ่อนคลายที่ดีที่สุดอย่างหนึ่ง ขอให้คุณเหนื่อยหลังจากทำงานมาทั้งวัน หรือถ้าคุณขี้เกียจออกไปข้างนอกในช่วงสุดสัปดาห์ ก็อยู่บ้านและหาซีรีย์ดู นี่คือสิ่งที่ดีที่สุด. โดยเฉพาะซีรีส์เกาหลีและละครคอสตูมที่คอซีรีส์ไทยอย่างเราชอบ ติดตามการออกใหม่ทั้งหมดและรวบรวมทั้งหมด วันนี้ได้ฉายซีรีส์เกาหลีเรื่องใหม่ปี 2024 ที่สดใสและโดนใจ กรุณาปรับปรุงตัวเอง. รับรองว่าฟินจนหยุดดูไม่ได้

ทำไมซีรีย์เกาหลีถึงได้รับความนิยม? เพราะวัฒนธรรมแตกต่างจากบ้านเราอย่างสิ้นเชิง เสื้อผ้าและเครื่องแต่งกายของซีรีย์เกาหลีครบเครื่องมาก ประวัติศาสตร์ในอดีตของเกาหลีนั้นน่าหลงใหลและน่าติดตาม ที่สำคัญการจัดฉากไม่ว่าจะเป็นฉากจริงหรือฉากจำลองด้วยเทคนิคพิเศษก็อลังการและสมจริงมาก ทำให้ซีรีส์ย้อนยุคเกาหลีไม่น่าเบื่อ และมันสนุกมากยิ่งขึ้น มาดูซีรีย์เกาหลีที่เพิ่งออกใหม่ในปี 2024 กัน ซี รี่ ย์ เกาหลี ทะลุ มิติ พากย์ไทย

Love Song for Illusion

1. Love Song for Illusion | 환상연가

ซีรีย์ เกาหลี ล่าสุด นี่เป็นผลงานที่สร้างจากเว็บตูนอีกชิ้นหนึ่ง บอกเล่าเรื่องราวแฟนตาซีย้อนยุคที่แสดงให้เห็นถึงความรักและความหลงใหลอันแรงกล้าระหว่างมกุฏราชกุมารที่มีบุคลิกที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิงกับผู้หญิงที่กุมหัวใจของทั้งสองตัวตนไว้ในร่างเดียวของเธอ ซ่อนตัวตนของเขาในฐานะทายาทของราชวงศ์ยอนที่ล่มสลาย เขาวางแผนที่จะล้างแค้นให้กับครอบครัวของเขา แต่เธอบังเอิญกลายเป็นนางสนมของเจ้าชายรัชทายาท

พัคจีฮุนและฮงเยจี อดีตผู้เข้าแข่งขันรายการเซอร์ไววัล “Produce” ที่กลายมาเป็นนักแสดงช่วงหลัง ต่างมีทักษะการแสดงเป็นของตัวเองที่ดึงดูดความสนใจ ซีรีส์จะออกอากาศต่อในชื่อ The Matchmakers โดยเริ่มตอนแรกในวันที่ 2 มกราคม 2024 โดยออกอากาศวันแรก 2 ตอนติดต่อกัน และตอนใหม่จะออกอากาศเป็นประจำทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 21.45 น. (ภาษาเกาหลี) ปัจจุบันช่องไม่มีซับไตเติ้ลโฆษณาไทยแบบมีลิขสิทธิ์

Captivating The King

2. Captivating The King | เสน่ห์ร้ายบัลลังก์ลวง | 세작, 매혹된 자들

ซี รี่ ย์ เกาหลี ทะลุ มิติ พากย์ไทย ซีรีส์ Melodrama บอกเล่าเรื่องราวความรักอันโหดร้ายระหว่างกษัตริย์อีอิน (รับบทโดย โจจองซอก) กษัตริย์ที่ตกอยู่ในวิกฤติเนื่องจากการแย่งชิงอำนาจทางการเมือง และคังฮีซู (รับบทโดยชินเซคยอง) เด็กสาวที่เขา พยายาม เธอล่อลวงให้เขาแก้แค้นแต่กลับตกหลุมรักเขา บทสรุปของเรื่องราวความรักที่เต็มไปด้วยดราม่าการเมืองเข้มข้นจะเป็นอย่างไร? ติดตามชมพร้อมกันได้ตั้งแต่ตอนแรกวันที่ 21 มกราคม ต่อจาก Maestra: Strings of Truth ออกอากาศทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 21.20 น. (เกาหลี) ทางช่อง tvN และข่าวดี! ยืนยันว่าจะมีซับไทยแบบมีลิขสิทธิ์สามารถดูได้บน Netflix

Knight Flower

3. Knight Flower | 밤에 피는 꽃

ซีรีย์ เกาหลี ล่าสุด ซีรีส์แอ็คชั่นคอมเมดี้ที่เกิดขึ้นในยุคโชซอน เล่าเรื่องราวของโจยอฮวา (รับบทโดย อีฮานิ) ลูกสะใภ้ม่ายของตระกูลขุนนางชื่อดัง ซึ่งใช้ชีวิตอย่างเงียบสงบมานานกว่า 15 ปีนับตั้งแต่สามีเสียชีวิต แต่ในขณะเดียวกันเขาก็เก็บความลับไว้: ในตอนกลางคืนเขาก็คลานข้ามกำแพงไปสู่โลกภายนอก ช่วยเหลือผู้ขัดสนอย่างกล้าหาญ จนกระทั่งวันหนึ่งเธอได้หมั้นหมายกับพัคซูโฮ (รับบทโดย ลีจองวอน) ชายหนุ่มรูปหล่อที่หลายคนใฝ่ฝัน

แน่นอนว่าเป็นอีกครั้งที่หลายคนรอคอยที่จะได้เห็นการกลับมาของนักแสดงมากความสามารถ อี ฮานิ ซึ่งเธอจะแสดงร่วมกับนักแสดงชาย อีจงวอน พร้อมเรื่องราวที่น่าตื่นเต้น ซีรีส์จะออกอากาศทุกวันศุกร์-เสาร์ เวลา 21.50 น. (ภาษาเกาหลี) ต่อจาก The Story of Park’s Marriage Contract เริ่มตอนแรกวันที่ 12 มกราคม ทางช่อง MBC และทรูวิชั่นส์ได้ประกาศซีรีย์ที่จะออกอากาศเป็นภาษาไทยแล้ว

Marry My Husband

4. Marry My Husband (내 남편과 결혼해줘)

ซีรีย์ เกาหลี 2023 เรื่องราวการแก้แค้นอันน่าทึ่งของคังจีวอน หญิงสาวที่ป่วยระยะสุดท้ายพบว่าสามีของเธอ พัคมินฮวาน กำลังแอบมีชู้กับเพื่อนสนิทของเธอ จองซูมิน แต่แล้วเธอก็ได้รับโอกาสเดินทางย้อนเวลากลับไปสิบครั้งหลายปี ที่ผ่านมา. โชคชะตาและการแก้แค้นเริ่มต้นขึ้น ด้วยความช่วยเหลือจากเพื่อนร่วมงาน ยูจีฮยอก | นำแสดงโดย: พัคมินยอง, นาอินอู, อียีคยอง, ซงฮายุน | ประเภท: ดราม่า/โรแมนติก/แฟนตาซี | ออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เริ่ม 1 มกราคม 2567 | ออกอากาศทาง tvN | ดูอย่างถูกกฎหมายในประเทศไทยบน Prime Video

Bloody-Heart

5. Bloody Heart

ดู ซีรีย์ เกาหลีย้อนยุค ซีรีส์เกาหลีเดือนนี้ปี 2022 เป็นเรื่องราวของลีแท เจ้าชายใฝ่ฝันที่จะเป็นกษัตริย์ที่สามารถควบคุมอำนาจของโชซอนได้อย่างสมบูรณ์แบบ กษัตริย์ที่อ่อนแอแตกต่างจากพ่อของเขา ส่งผลให้เกิดความขัดแย้งทางการเมืองที่ตึงเครียดกับขุนนางเผด็จการที่เข้าควบคุมการเมืองและอำนาจของกษัตริย์หลังจากการกบฏที่ประสบความสำเร็จ เรื่องนี้มีเนื้อหาที่เข้มข้นมาก ใครชอบแนวการเมืองเนื้อหาหนักๆสามารถรอติดตามได้เลย แนวซีรีส์ ประวัติศาสตร์ การเมือง ครอบครัว ดราม่า คะแนนการมองเห็น: 9/10 นักแสดงหลัก: คังฮันนา, อีจุน, จางฮยอก ช่องออกอากาศ: KBS

บทความแนะนำ